PV Trans chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2012), ngày 19/10/2012, được sự đồng ý và hỗ trợ của Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn Tổng Công ty, Ban nữ công Công ĐoànTổng Công ty CP Vận tải Dầu Khí đã tổ chức hoạt động viếng thăm khu tưởng niệm nữ anh hùng Võ Thị Sáu; thăm hỏi và tặng quà cho các & gia & đình & có hoàn cảnh khó khăn trên quê hương chị Sáu.

 

Ông Đào Mạnh Tiến Phó TGĐ Tổng công ty đại diện PVTrans thăm hỏi và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: PVTrans
Đoàn thăm và nghe kể về lịch sử anh hung Võ Thị Sáu. Ảnh: PVTrans

 

Kết hợp cùng với chuyến về nguồn lần này, Ban nữ công Công ĐoànTổng Công ty cũng đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức Tổng Công ty PV Trans trong toàn khu vực miền Nam nhằm tôn vinh những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của chị em trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đời sống tinh thần của PV Trans.

 

Đến tham dự chương trình cũng với toàn thể nữ CBCNV có ông Đỗ Văn Liên- Chủ tich HĐQT Tổng Công ty, Ông Phạm Việt Anh-Tổng Giám đốc Tổng Công ty và một số lãnh đạo là Phó Tổng Giám đốc, giám đốc các đơn vị thành viên Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí.

 

Thay mặt Ban Lãnh đạo Chủ tich HĐQT- ông Đỗ Văn Liên đã phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày kỷ niệm 20/10, ghi nhận những đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn thể các chị em trong những năm qua và mong rằng các chị em sẽ tiếp tục phát huy năng lực để có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của gia đình và xã hội.

 

Ông Đỗ Văn Liên - Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans phát biểu nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2012.. Ảnh: PVTrans

Ông Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVTrans phát biểu nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2012. Ảnh: PVTrans

 

Cũng trong chuyến đi lần này, ban nữ công Công ĐoànTổng Công ty cũng đã một chuỗi các hoạt động để chị em có cơ hội thể hiện tài năng cũng như tạo ra một sân chơi để chị em thư giãn và giao lưu sau những giờ làm việc mệt mỏi như: Hội thi “ Đầu bếp tài năng”; “ Giọng ca vàng nữ PV Trans khu vực phía nam 2012” và cuộc thi ảnh “ Chúng tôi tự tin hoàn hảo”.

 

 

Thay mặt chị em phụ nữ, chị Mai Như Lan Hương- Phụ trách Nữ công Công đoàn cơ quan Tổng Công ty cũng đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể Ban Lãnh đạo và Công đoàn TCT đã quan tâm và tạo điều kiện cho chị em có được buổi giao lưu ý nghĩa trong ngày đặc biệt này. Chị cũng bày tỏ mong muốn được lãnh đạo tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ để chị em có cơ hội phát triển trong công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, làm tròn nhiệm vụ với gia đình và xã hội, thể thể hiện tốt phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Diệu Hạnh