Ngày hội hiến máu “Hiến máu nhân đạo - Nghĩa cử cao đẹp” năm 2013

Từ năm 2011 - 2012, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo "Trái tim hồng tình nguyện" định kỳ hàng năm, kết quả đáng khích lệ thu được hơn 400 đơn vị máu góp một phần vào quỹ máu của Thành phố.

 

Với nhận thức hiến máu là nghĩa cử cao đẹp của mỗi người với cộng đồng, được sự ủng hộ của lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, sáng ngày 09/10/2013, Đoàn Thanh niên - Công đoàn PVTrans phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Trung tâm truyền máu và huyết học khu vực Chợ Rẫy - Bộ Y tế đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo “Hiến máu nhân đạo - Nghĩa cử cao đẹp” tại trụ sở của 2 Tổng công ty.

 

CBCNV, Đoàn viên 2 Tổng công ty tại Ngày hội hiến máu. Ảnh: Hà Thanh

Ông Mai Thế Toàn Phó Tổng Giám đốc PVTrans tham gia hiến máu. Ảnh: Hà Thanh

Ông Đỗ Văn Liên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans tại ngày hội hiến máu 2013. Ảnh: Hà Thanh

 

Buổi hiến máu diễn ra trong không khí sôi nổi, với tinh thần tình nguyện cao. Tham gia hiến máu tình nguyền lần này có gần 150 người là CBCNV và đoàn viên, thanh niên của PV Trans và PVFCCo đăng ký tham gia hiến máu và kết quả là tiếp nhận về được 121 đơn vị máu. Qua đây cho thấy, việc hiến máu nhân đạo thực sự là ngày hội của những tấm lòng nhân ái, là nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng xã hội , sẵn sàng chia sẻ những giọt máu của mình để góp phần cứu sống bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo, nguy hiểm đến tính mạng.

 

Thúc Hiếu - KHĐT