Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2010)

Sáng ngày 26/03/2010, tại Công trình Nhà máy Điện Nhơn Trạch 2, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tập Đoàn Dầu Khí đã tổ chức Lễ mít - tinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2010) và tổng kết đợt thi đua cao điểm "40 ngày đêm cao điểm hoàn thành cụm móng tuabin và nhà tuabin" công trình Nhà máy điện Nhơn Trạch 2.

Buổi lễ đã diễn ra long trọng với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo cấp cao đại diện Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị thành viên Tập đoàn tại khu vực phía Nam.

Vinh dự tại buổi lễ, Ông Đỗ Văn Liên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty và Ông Tạ Đức Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty đã được TW Đoàn trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" và một số cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên Tổng công ty cũng được trao tặng bằng khen của lãnh đạo Tập đoàn.

Đây là một hoạt động nhằm nâng cao ý thức và khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước.

Thúc Hiếu - KHĐT