Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần II (28/8/2009 – 03/9/2009)

Ngày 28/8/2009, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức Lễ khai mạc hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần II (28/8/2009 - 03/9/2009).

Đây là sự kiện quan trọng được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát động và tổ chức rộng khắp các đơn vị thuộc Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày thành lập ngành Dầu khí Việt Nam (03/9/1975 – 03/9/2009) và kỷ niệm 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tới dự buổi lễ có ông Đỗ Văn Liên – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty, đại diện Ban TGĐ, đại diện các đơn vị thành viên cùng toàn thể CBCNV văn phòng Tổng công ty.

Đồng chí Đỗ Văn Liên — Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty phát biểu khai mạc buổi Lễ

Tại buổi lễ, đại diện đảng viên trẻ của đơn vị đã phát biểu cảm nghĩ về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ Việt Nam nói chung và PVTrans nói riêng luôn phấn đấu lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại. Tiếp đó lãnh đạo Tổng công ty đã trao tặng Giấy khen của Tập đoàn cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc qua 2 năm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Đồng chí Hà Thúc Hiếu — đại diện đảng viên trẻ TCty phát biểu cảm nghĩ về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trao tặng Giấy khen của Tập đoàn cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc qua 2 năm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM

Cũng tại lễ khai mạc này, Thạc sỹ Ngô Văn Minh – Trưởng khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh Học viện Chính trị - Hành chính khu vực II đã có bài nói chuyện chuyên đề về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó nhấn mạnh đến tấm gương đạo đức sáng ngời vì nước vì dân của Bác.

Thạc sỹ Ngô Văn Minh — Trưởng khoa Tư tưởng HCM Học viện Chính trị - Hành chính khu vực II nói chuyện chuyên đề cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Đội văn nghệ Tổng Công ty biểu diễn khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần II