Hội thi “Phụ nữ Dầu khí với Văn hóa ẩm thực” năm 2013

Nhân dịp kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chào mừng thành công Đại hội V Công đoàn Dầu khí và thực hiện kế hoạch công tác Nữ công năm 2013; Công đoàn Dầu khí tổ chức Hội nghị Nữ công và Hội thi "Phụ nữ Dầu khí với Văn hoá ẩm thực" vào ngày 15/5/2013 tại thành phố Vũng Tàu.

 

Sáng 15/5/2013, Ban Nữ công Công đoàn Tổng Công ty đã tham dự Hội nghị giao ban Công tác nữ công năm 2013. Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ - tân Chủ tịch Công đoàn Dầu khí đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của hơn 14,000 nữ CNVC-LĐ ngành dầu khí vào thành công chung của toàn ngành.

 

Chiều ngày 15/5/2013, đội PV Trans tham gia Hội thi “Phụ nữ Dầu khí với Văn hoá ẩm thực” gồm 06 thành viên - là các đoàn viên thuộc Công đoàn OFS và Công đoàn PV Trans Vũng Tàu, đã cùng tranh tài với 27 đội dự thi đến từ các đơn vị trong tập đoàn. Các thành viên đã nỗ lực hết mình vì “màu cờ sắc áo” của PV Trans, thể hiện khả năng sáng tạo và năng khiếu “nữ công gia chánh” để chế biến và trình bày bàn tiệc dự thi cho 10 người ăn, với 05 món, trong 90 phút. Với cảm hứng từ biển, đội PV Trans đã lấy chủ đề của bàn tiệc là Sắc màu đại dương cùng các món ăn có tên là : Vũ điệu biển, Hải Âu tung cánh, Nắng vàng ….

 

Đội PV Trans cùng tranh tài với các đội đến từ các Tổng Cty trong tập đoàn.

 

Các thành viên đang chế biến và chuẩn bị trưng bày bàn tiệc

 

Đ/c Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch CĐDK cùng các thành viên Ban Giám khảo đang chấm bàn tiệc của đội PV Trans

 

Kết quả, Công đoàn Tổng Công ty đã đạt Giải Ba, được nhận Bằng khen của Chủ tịch Công đoàn Dầu khí. Với thành tích đạt được, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã ra quyết định khen thưởng đội tham gia hội thi.

 

Các thành viên bên bàn tiệc đã hoàn thành.

 

Đây là một hoạt động bổ ích, là một sân chơi lý thú để nữ CNVC - LĐ toàn nghành nói chung và chị em PV Trans nói riêng tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hiện tốt vai trò nữ công gia chánh, xứng đáng là người giữ lửa gia đình; và là dịp để tập thể nữ các đơn vị trong và ngoài ngành gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, giúp nhau cùng tiến bộ.

 

 

Kiều Anh.