Hoạt động Nghĩa tình đồng đội PVTrans

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty; chiều ngày 27/7/2016, Hội Cựu chiến binh và Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà & hai gia đình đồng chí Nguyễn Tiến Trung và đồng chí Vũ Ngọc Phan đều là cựu chiến binh, hiện công tác tại Ban KHĐT Tổng công ty hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo nhằm phát huy truyền thống "Nghĩa tình đồng đội" của CBCNV- LĐ PVTrans.

Sau thời gian tham gia quân ngũ, cả hai đồng chí về công tác tại PV Trans luôn thể hiện là những cán bộ gương mẫu, thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Mặc dù đang trong quá trình điều trị, chống chọi với căn bệnh ung thư nhưng cả hai đồng chí đều lạc quan, tin tưởng và mong muốn sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục tham gia công tác, đóng góp cho sự nghiệp phát triển bền vững của Tổng công ty PV Trans.

Thăm hỏi anh Vũ Ngọc Phan và anh Nguyễn Tiến Trung. Ảnh: Thúc Hiếu

 

Đây là hoạt động thể hiện tính nhân văn, văn hóa doanh nghiệp PVTrans được duy trì thường xuyên phát huy truyền thống “Nghĩa tình đồng đội” của toàn thể CBCNV- LĐ và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty đối với những người đã đóng góp công sức trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc.

 

Thúc Hiếu