Hoạt động hưởng ứng Kỷ niệm 10 năm thành lập PVTrans Oil

Trong 10 năm qua (04/2007- 04/2017), vượt lên bao khó khăn thử thách, các thế hệ CBCNV, Thuyền viên Công ty CP Vận tải Dầu Phương Đông Việt (PVTrans Oil) đã lập được nhiều thành tích, đã đóng góp rất nhiều công sức, trí tuệ, giúp PVTrans Oil luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng PVTrans Oil ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững, hội nhập ngày càng sâu rộng với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Để ghi nhận những thành quả đạt được trên chặng đường 10 năm lao động vẻ vang, đáng tự hào của PVTrans Oil, tiếp tục xây dựng PVTrans Oil ngày càng vững mạnh, là bạn đồng hành đáng tin cậy của các đối tác trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thể theo nguyện vọng của các CBCNV, Thuyền viên đã và đang công tác tại PVTrans Oil.


Được sự quan tâm và phê chuẩn của Chi ủy, Giám Đốc Công ty, Chi đoàn PVTrans Oil đã phát động cuộc thi “Tìm hiểu 10 năm hình thành và phát triển PVTrans Oil” từ đầu tháng 4/2017.


Cuộc thi là dịp để CBCNV, Thuyền viên tìm hiểu và tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của PVTrans Oil trong 10 năm xây dựng và phát triển, qua đó khơi dậy lòng tự hào cho CBCNV, Thuyền viên về chặng đường phát triển của PVTrans Oil; những thành tựu, sự cống hiến của CBCNV, Thuyền viên với sự nghiệp xây dựng PVTrans Oil lớn mạnh. Thông qua cuộc thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu ngành, yêu nghề; tạo sự đoàn kết, gắn bó lâu dài giữa CBCNV, Thuyền viên với Công ty; thi đua xây dựng PVTrans Oil ngày càng vững mạnh.


Cuộc thi diễn ra nghiêm túc từ ngày 14/04/2017 đến hết ngày 19/04/2017 mang một không khí thân mật và ấm cúng, giúp đội ngũ CBCNV, Thuyền viên công ty cảm thấy gắn bó thân ái hơn trong gia đình PVTrans Oil.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể nói với khí thế thi đua sôi nổi và hăng hái của toàn thể CBCNV và Thuyền viên PVTrans Oil, cuộc thi đã để lại dấu ấn ý nghĩa nhân kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Công ty.


Kết thúc cuộc thi, ngày 20/04/2017, Ban Lãnh đạo Công ty đã trao cúp lưu niệm và những phần quà có giá trị cho các anh/chị đạt giải, trong đó: có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 05 giải ba, 10 giải khuyến khích và các phần quà giải an ủi.
 

 

Với những kết quả đạt được, có thể nói, Đoàn thanh niên PVTrans Oil đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ, tạo ra được sức hút đối với đoàn viên thanh niên trong các hoạt động, phong trào tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của PVTrans Oil.


Nhìn lại quãng đường 10 năm, tập thể CBCNV, Thuyền viên PVTrans Oil có quyền tự hào với những thành tựu đã tạo dựng được: một thương hiệu PVTrans Oil uy tín, vững niềm tin, vượt mong đợi trên thương trường; 3 tàu dầu với tổng trọng tải 27.000 dwt được chấp nhận Sire report của Oil Major: SHELL, ENOC, BHP, PVN…; năm 2013, 2015 đã được Bộ Công thương tặng bằng khen thành tích xuất sắc; 2 năm liền được Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam trao tặng cờ thi đua xuất sắc; xây dựng và duy trì tốt hệ thống QLAT, QLCL ISO 9001:2015,… Bên cạnh các thành tích trong kinh doanh, PVTrans Oil cũng tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng đến các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo khuyết tật,… hưởng ứng các phòng trào thi đua rèn luyện của Tổng công ty và Tập đoàn phát động.


Nhưng tài sản lớn nhất mà PVTrans Oil đã tạo dựng đến ngày hôm nay đó là “Con người PVTrans Oil”. Ban Lãnh đạo là những người đầy nhiệt huyết, đam mê gắn bó với nghề trên 20 năm kinh nghiệm. Đội ngũ CBCNV, Thuyền viên quản lý trẻ năng động và đầy sáng tạo. Tất cả mọi người gắn bó với công ty như gắn bó với mái ấm gia đình và buổi lễ sẽ là dịp để ghi nhận tinh thần và những đóng góp tích cực ấy.


Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Phương - Chủ tịch HĐQT và ông Hoàng Đức Chính – Giám đốc Công ty đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tập thể Chi bộ, Ban Lãnh đạo, các cơ quan đoàn thể, cùng toàn thể CBCNV, Thuyền viên đã luôn tin tưởng và cùng đồng hành suốt chặng đường trong 10 năm. Đồng thời, Ban Lãnh đạo cũng đã cam kết tập thể PVTrans Oil sẽ luôn giữ vững truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng, kết nối tri thức Việt đến nền văn hóa thế giới với phương châm “Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm”.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Lợi - PVTrans Oil