Giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị thành viên khu vực phía năm 2012

Diễn ra trong 2 ngày từ ngày 14 đến 15/7/2012, Giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị thành viên khu vực phía năm 2012 do Công đoàn - Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 10 năm Thành lập Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (27/05/2002 — 27/05/2012) và Đại hội Công đoàn các cấp, quy tụ 7 đội bóng phong trào của các đơn vị khu vực phía tham dự. 7 đội bóng được chia thành 2 bảng A và B, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết, các trận bán kết và chung kết của giải diễn ra trong ngày 15/7/2012.

 

Đến dự và cổ vũ các vận động viên thi đấu có ông Trần Ngọc Dũng — Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành, ông Vũ Anh Tuấn — Trưởng Ban Tài chính Công đoàn Ngành, các lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty và đơn vị thành viên khu vực phía Nam.

 

Ảnh: Trung Duy

 

Giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị thành viên khu vực phía Nam vốn được xem là giải đấu bóng đá phong trào thường niên được tổ chức hàng năm. Các trận đấu của giải đã diễn ra rất sôi nổi, quyết liệt và có chất lượng chuyên môn cao. Giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị thành viên khu vực phía năm 2012, là dịp để các CBCNV trong Tổng công ty và đơn vị thành viên giao lưu, rèn luyện sức khoẻ, nâng cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Ảnh: Trung Duy

 

Sau 12 trận đấu cạnh tranh quyết liệt giữa các đội bóng, giải đấu đã chọn được 4 đội mạnh nhất vào tranh các vị trí cao nhất. Dừng lại sau 2 trận bán kết PVTrans Vũng Tàu và Gas Shipping chia nhau ngôi vị thứ 3 của Giải. Trận chung kết năm 2012 là cặp đấu đầy duyên nợ giữa Công ty Cửu Long và Bộ máy điều hành Tổng công ty, bằng chiến thuật hợp lý và hiệu quả trong tấn công, đội bóng Bộ máy điều hành Tổng công ty đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 5-2 và chính thức giành lại cúp từ tay đối thủ trực tiếp trong trận chung kết. Giải đấu đã khép lại một mùa giải thành công với những hình ảnh, khoảng khắc sôi động, kịch tính, hấp dẫn.

 

Ảnh: Trung Duy

 

Hà Thanh.