Đêm hội Trăng rằm 2017

Trung Thu là lễ tết được tổ chức vào giữa mùa thu, nhằm Rằm tháng Tám âm lịch hằng năm. Ở Việt Nam, đây là một trong hai ngày lễ quan trọng nhất đối với độ tuổi thiếu nhi, là ngày hội trăng tròn, bầu trời sáng trưng để có thể hát hò, nhảy múa, được rước đèn và cùng cha mẹ chia sẻ những buồn vui...

Đêm hội trăng rằm là một phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ và của yêu thương. Đây thực sự là ngày lễ ấm áp cho những đứa con có dịp quây quần bên gia đình, bạn bè thân thích cùng trang lứa.


Hòa chung với không khí đón Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi cả nước và thực hiện kế hoạch Công đoàn năm 2017 của Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí về việc tổ chức hoạt động “Tết Trung thu năm 2017” cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV, tối ngày 01/10/2017, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức “Đêm Hội Trăng Rằm 2017” cho hơn 100 cháu thiếu nhi là con CBCNV tại cơ quan Điều hành Tổng công ty và các đơn vị thành viên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đồng chí Lưu Trung Duy Chủ tịch Công đoàn PVTrans

 

Đến dự Đêm hội có đồng chí Lưu Trung Duy - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí Chủ tịch Công đoàn thành viên: Công ty Phương Đông Việt, Công ty Gas Shipping, Công ty Nhật Việt, Công đoàn cơ quan Tổng công ty và trên 100 gia đình CBCNV thuộc các Công đoàn thành viên PVTrans tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.


Tham gia Đêm hội Trăng Rằm 2017, các cháu thiếu nhi được tặng đầy đủ các loại đèn lồng, đồ chơi để hòa mình vào không gian cổ tích của đại gia đình PVTrans với những nhân vật như chị Hằng và chú Cuội, được vui chơi thỏa thích với các trò chơi bổ ích mang tính tập thể cao, thưởng thức các tiết mục ảo thuật, xiếc hấp dẫn. Trong Đêm hội, các cháu thiếu nhi còn được phá cỗ và nhận quà Trung thu của Công đoàn Tổng công ty nhằm động viên các cháu phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học mới 2017-2018 để trở thành con ngoan, trò giỏi.
 

 

 

 

Đây cũng là dịp để gắn kết các gia đình CBCNV trong đại gia đình PVTrans là một trong các nhiệm vụ chủ yếu của hoạt động Công đoàn nói chung và của Công đoàn Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí nói riêng, việc gắn kết sẽ tạo nên sự hiểu biết, chia sẽ lẫn nhau giữa các gia đình CBCNV PVTrans. Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của Công đoàn Tổng công ty nhằm tổ chức cho con em CBCNV PVTrans vui chơi, đón tết Trung thu; thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể đối với thế hệ trẻ, mang đến cho các cháu niềm vui, niềm tự hào về truyền thống cơ quan, nơi bố mẹ các cháu đang công tác.

 

 

 

Thúc Hiếu