Đêm hội Trăng rằm 2011

Hòa chung không khí đón Tết Trung thu truyền thống, tối ngày 10/09/2011, Ban chấp hành công đoàn cơ quan PV Trans phối hợp cùng Đoàn Thanh niên TCT đã tiến hành tổ chức Đêm Hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên & bộ máy & điều hành & Tổng công ty.

 

Đến tham dự Đêm hội có ông Đỗ Văn Liên - UV BCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; ông Trần Tuấn Nam - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng toàn thể CBCNV và gia đình.

 

Tặng quà cho các cháu. Ảnh: Chí Thành.

 

Tham gia Đêm hội trăng rằm 2011, các cháu thiếu nhi được hòa mình vào không gian cổ tích với những nhân vật như chị Hằng và chú Cuội; được vui chơi thỏa thích với các trò chơi bổ ích như: đập bóng, xúc sữa cho em, ghép tranh; trả lời các câu hỏi, thi năng khiếu văn nghệ và cùng tham gia phá cỗ. Ngoài việc được vui chơi , tất cả các cháu thiếu nhi đều được nhận quà Trung thu.

 

Ảnh: Chí Thành

 

Cùng ngày, tại thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí Hà Hội cũng đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNV trong đơn vị. Đêm hội do Đoàn Thanh niên chủ trì tổ chức. Đến dự chung vui với CBCNV PV Trans Hà Nội và gia đình còn có ông Đào Mạnh Tiến - Phó Tổng giám đốc PV Trans; Chủ tịch HĐQT, Bí thư chi bộ PV Trans Hà Nội.

 

Ông Đào Mạnh Tiến phát biểu khai mạc. Ảnh: PVT Hà Nội

Ảnh: PVT Hà Nội

 

Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm cho con em CBCNV trong Tổng công ty vui chơi, đón tết Trung thu; thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn đối với thế hệ trẻ, mang đến cho các cháu niềm vui, niềm tự hào về truyền thống cơ quan, nơi bố mẹ các cháu đang công tác; góp phần động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, đây còn là dịp để các gia đình CBCNV giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục con cái.

 

Thị Cầm, Thúc Hiếu.