Công đoàn PV Trans tổ chức vui chơi cho con CBCNV khu vực TP. Hồ Chí Minh nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Chiều ngày 28/5/2017, tại Nhà Thiếu nhi Quận 1; Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) đã tổ chức các hoạt động vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm 2017 cho gần 200 cháu thiếu nhi là con CBCNV bộ máy điều hành Tổng công ty và các đơn vị thành viên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đón phụ huynh cùng các cháu đến tham dự ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Ảnh: Đức Trọng

 

 

Các cháu thiếu nhi thưởng thức các tiết mục. Ảnh: Đức Trọng

 

Chương trình được tổ chức không chỉ thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và tổ chức Công đoàn đối với người lao động mà còn quan tâm đến cả các cháu là con của người lao động. Đây cũng là dịp tạo sân chơi bổ ích cho các cháu sau một năm học tập vất vả trước khi bước vào kỳ nghỉ hè để chuẩn bị cho một năm học mới và kết hợp tốt ba môi trường giáo dục giữa gia đình, nhà trường và tổ chức xã hội. Thông qua việc tổ chức chương trình vui chơi cho các cháu cũng là dịp toạ điều kiện cho các gia đình và các cháu có dịp được giao lưu, làm quen để gắn kết các gia đình CBCNV của bộ máy điều hành Tổng công ty với các đơn vị thành viên trong đại gia đình PV Trans.

 

 

Các cháu thiếu nhi tham gia các trò chơi. Ảnh: Đức Trọng

 

Chương trình vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được tổ chức hấp dẫn, các cháu được vui chơi thỏa thích, tham gia các trò chơi vận động mang tính tập thể cao và đan xen thưởng thức các tiết mục văn nghệ, chương trình ảo thuật, kịch rối đặc sắc. Các cháu tham dự chương trình còn được nhận quà khen thưởng mang đến cho các cháu niềm vui, niềm tự hào về truyền thống nơi bố mẹ các cháu đang công tác.

 

 

Ảnh: Đức Trọng

 

Thúc Hiếu