Công đoàn- Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí thăm và chúc Tết đội tàu PVTrans

Trong không khí trước thềm Xuân Bính Thân 2016, nhằm động viên tinh thần CBCNV là thuyền viên trên các đội tàu của PVTrans, ngày 26-27 và 30/1/2016, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVTrans cùng đoàn công tác của Công ty Dịch vụ Quản lý Tàu đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho tập thể các sỹ quan thuyền viên đang làm việc tại các tàu PVT Athena, PVT Mercury, Hercules M và Nautilus Pioneer.

 

Trao đổi tại buổi gặp gỡ thân mật nhân dịp cuối năm, Lãnh đạo Công đoàn và đoàn công tác đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, không ngại khó khăn của sỹ quan và thuyền viên trên tàu để tàu luôn đảm bảo khai thác an toàn; các trang thiết bị trên tàu được bảo quản tốt, vận hành an toàn.

 

Đại diện sỹ quan và thuyền viên trên các đội tàu đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Công ty và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới, góp phần góp phần tích cực vào kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.

 

 

Với thế mạnh có sẵn đội ngũ sỹ quan thuyền viên chuyên dụng trên đội tàu hàng lỏng PVTrans lớn nhất nước, đội ngũ thuyền viên của PVTrans đang từng bước tạo chỗ đứng và tăng dần thị phần của đội ngũ thuyền viên Việt Nam trên đội tàu nước ngoài. Đây cũng kênh đào tạo quan trọng để chuẩn bị nguồn nhân lực cho chiến lược phát triển đội tàu Tổng Công ty PVTrans cho giai đoạn 2015-2020, phục vụ cho việc vận tải dầu, sản phẩm dầu cho các dự án nhà máy lọc dầu trọng điểm quốc gia và đội tàu vận tải than cho các nhà máy nhiệt điện do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư.

Năm 2016, Lãnh đạo Tổng Công ty mong muốn tập thể sỹ quan, thuyền viên nỗ lực hơn nữa, đồng sức, đồng lòng để đội tàu của PVTrans  tiếp tục phát triển ổn định và bền vững. Nhân dịp này, Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty  và đoàn công tác cũng tặng quà và gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể sỹ quan thuyền viên và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng - vạn sự như ý.

 

Diệu Hạnh.