Chia sẻ về công tác quản trị doanh nghiệp

Ngày 19/ 9/2016, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức khóa đào tạo "Chia sẻ quan điểm, kỹ năng và kinh nghiệm về công tác quản trị trong doanh nghiệp" do CEO PVTrans Phạm Việt Anh trực tiếp trình bày.

 

Khóa đào tạo được tổ chức với sự tham gia của hơn 130 CBCNV PVTrans tại khu vực phía Nam.

CBCNV PVTrans tham dự. Ảnh: Đức Trọng 

 

CEO Phạm Việt Anh đã điểm lại quá trình phát triển PVTrans từ những thời điểm đặc biệt khó khăn, những lý do để Ban lãnh đạo Tổng công ty đưa ra các quyết định mang tính bước ngoặt trong lịch sử phát triển của PVTrans cũng như tình hình, bối cảnh tại các thời điểm đó.


Khóa đào tạo cũng là dịp để CBCNV được nghe những phân tích, diễn giải của CEO Phạm Việt Anh về những thách thức, thời cơ trong giai đoạn sắp tới của ngành dầu khí, ngành vận tải. Qua đó, CEO chia sẻ về những định hướng lớn, những giải pháp quan trọng mà Tổng công ty cần tập trung để đứng vững và phát triển trong thời gian tiếp theo.


Rất nhiều các câu hỏi của CBCNV gửi về cho CEO Phạm Việt Anh thể hiện sự hào hứng, quan tâm của mọi người đối với khóa đào tạo do trực tiếp CEO giảng dạy. Ngoài những nội dung như trên thì nhiều người quan tâm làm sao để thành công trong công việc và cuộc sống, làm sao để tự phát triển bản thân. CEO Phạm Việt Anh đã giải thích rất cặn kẽ, nhiệt tình các câu hỏi theo cách rất thực tế, cụ thể và nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của học viên.
 

CEO PVTrans - Phạm Việt Anh, trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm cho CBCNV về công tác quản trị doanh nghiệp. Ảnh: Đức Trọng.

 

 

Nội dung quan trọng của khóa đào tạo là chia sẻ kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp đã được CEO dẫn dắt từ những tình huống rất cụ thể trong quá trình làm việc của anh và có rất nhiều những tình huống gắn cụ thể với PVTrans. Học viên dễ hình dung được bối cảnh, nguyên nhân dẫn đến những quyết định, những cách ứng xử, giải quyết tình huống, cũng như những kết quả đạt được sau đó, từ đó, mọi người đúc kết được cho mình những kinh nghiệm, cách tư duy trong quản trị, cũng như kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề trong quản trị doanh nghiệp.


Kết thúc khóa đào tạo, mỗi CBCNV sẽ có những đúc kết của riêng mình. Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy là CBCNV không những được học về cách tư duy trong làm việc mà còn được học hỏi rất nhiều từ kỹ năng quản trị của CEO Phạm Việt Anh. Tham dự khóa đào tạo cũng là cách để CBCNV được truyền cảm hứng và cách thức làm việc nhằm giúp cho mỗi người thành công hơn trong công việc và đóng góp vào sự thành công chung của PVTrans trong giai đoạn sắp tới.
 

 

Hồng Đạt