Đại hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí PV Trans

Hòa chung không khí phấn khởi, thi đua lập thành tích mừng Tổng công ty PV Trans tròn 10 tuổi, chiều ngày 8/06, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí PV Trans đã tổ chức thành công Đại hội Hội Cựu chiến Binh nhiệm kỳ 2012 — 2017.

 

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Văn Liên - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, Ông Phạm Việt Anh - Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng với sự tham dự của 163 hội viên đến từ Tổng công ty và các đơn vị thành viên của PV Trans.

 

Hội cựu chiến binh Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí được thành lập từ năm 2010, ngay sau khi được thành lập, BCH Hội Cựu chiến binh PV Trans đã tích cực triển khai các thủ tục hành chính, đăng ký con dấu và tiến hành công tác tổ chức thành lập Chi hội trực thuộc Sau 2 năm thành lập và đi vào hoạt động, Hội Cựu chiến binh PV Trans đã kiện toàn và hoàn thiện tổ chức, tiến hành các hoạt động có nề nếp và hiệu quả. Đến nay, Hội CCB PV Trans đã kết nạp được 163 hội viên, sinh hoạt trong 8 Chi hội.

 

Ông Đỗ Văn Liên- Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Trung Duy

 

Phát huy tinh thần cống hiến quên mình của người lính bộ đội cụ Hồ, Hội Cựu chiến binh đã có những đóng góp thiết thực vào kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty, bên cạnh đó Hội đã phối hợp chặt chẽ cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức nhiều hoạt động phong trào có ý nghĩa cũng như các hoạt động an sinh xã hội thiết thực trong nhiệm kỳ 2010 – 2012 vừa qua.

 

Qua hai năm hoạt động, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Đảng Ủy Tổng công ty, Hội CCB PV Trans đã tích cực, chủ động làm tốt công tác chuyên môn, đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giữ vững phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”. Do đó, trong hai năm liền, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty PV Trans đã vinh dự nhận được bằng khen của BCH Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng.

 

Lãnh đạọ PV Trans trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Ảnh: Trung Duy

 

Đại hội lần này có nhiệm vụ đánh giá tổng kết công tác tổ chức và hoạt động của Hội trong giai đoạn lâm thời 2010 – 2012; thảo luận và quyết định các mục tiêu, nhiệm vụ của Hội trong nhiệm kỳ 2012 -2017 và đưa ra các giải pháp để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt tại Hội nghị. Ảnh: Trung Duy

 

Năm 2012 là năm có ý nghĩa rất quan trọng, năm tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, năm tiến hành Đại hội CCB các cấp, do đó, Hội Cựu chiến binh PV Trans đã đề ra 5 mục tiêu quan trọng cụ thể là: Tập hợp, đoàn kết, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, gương mẫu, tích cực trong thực hiện nhiệm vụ của toàn Tổng công ty; Tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền vững mạnh và phát triển; Tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ trong toàn Tổng Công ty; Chăm lo giúp đỡ nhau về tinh thần cũng như vật chất, tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa , các hoạt động nghĩa tình đồng đội…; Xây dựng Hội CCB trong sạch vững mạnh không chỉ trong tổ chức mà còn trong tư tưởng của mỗi hội viên, góp phần xây dựng Tổng công ty PV Trans ngày càng phát triển bền vững.

 

 

Diệu Hạnh.