PVTrans tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 27/7

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng ngày 26/7/2024, Ban lãnh đạo Tổng công ty, Hội cựu chiến binh, Công đoàn và  Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã tổ chức buổi Lễ dâng hoa, thắp hương tri ân sâu sắc các thế hệ cha anh, các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố, phường Long Bình, Tp. Thủ Đức.

 
Đây cũng là dịp để chúng ta tự nghĩ về trách nhiệm của mình với quê hương đất nước, để mỗi chúng ta biết vượt lên chính mình, cùng làm những việc thiết thực nhất cho bản thân, cho đơn vị và cho quê hương đất nước để góp phần xây dựng một nước Việt Nam giàu đẹp, hoà bình.

 
 
 
Cũng trong dịp kỷ niệm này cùng với các hoạt động hướng đến “Một đội ngũ, một mục tiêu”, Đoàn Thanh Niên, Công Đoàn và Hội Cựu Chiến Binh PVTrans đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân và tặng quà đến các thương binh, liệt sĩ và những người có công với cách mạng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công tại huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và phối hợp cùng UBND phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nơi đơn vị đang đặt trụ sở chính tri ân và tặng quà đến các gia đình chính sách tại địa bàn Phường.  
 


   

 


 
 
 
 
 
 
Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, lòng biết ơn của CBNV PVTrans, được trao tận tay đến các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công. Mỗi món quà không chỉ là sự động viên, chia sẻ mà còn là lời tri ân sâu sắc gửi tới các bậc tiền bối đã hiến dâng tuổi xuân và cuộc đời mình cho độc lập tự do của dân tộc. PVTrans hy vọng rằng, thông qua chương trình này, các thế hệ trẻ sẽ có thêm cơ hội hiểu và trân trọng những giá trị lịch sử, những công lao to lớn mà các thế hệ đi trước đã để lại.

Thúc Hiếu