Công đoàn cơ quan PV Trans tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón hè 2024 và Ngày Quốc tế thiếu nhi. Công đoàn cơ quan Tổng công ty PVTrans phối hợp với các Công đoàn thành viên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 nhằm nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.

Sáng ngày 01/6/2024, tại Dcine Bến Thành, Công đoàn cơ quan Tổng công ty đã tổ chức các hoạt động vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm 2024 cho hơn 61 cháu thiếu nhi là con CBCNV bộ máy điều hành Tổng công ty và các đơn vị thành viên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

 
 
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội trao tặng”. Với mong ước đó, Công đoàn cơ quan PVTrans tổ chức chương trình này giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ,thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình nghệ thuật và trò chơi.

 
  

 
  

Toàn bộ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ, bong bóng nghệ thuật, ảo thuật, phim hoạt hình đặc sắc, mang lại cho các cháu bầu không khí vui tươi và chương trình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Thúc Hiếu